Với chương trình này, khách hàng ưu tiên (KHƯT) có thể kích hoạt đặc quyền tài chính vượt trội chỉ với một chạm qua tính năng Priority Zone trên ứng dụng OCB OMNI. Tại đây, khách hàng dễ dàng quản lý tài sản, kết nối trực tiếp với đội ngũ tư vấn chuyên biệt và tiếp cận nhanh các ưu đãi tài chính độc quyền về lãi suất, chuyển tiền quốc tế, bảo hiểm hay đầu tư đầu tư “may đo” theo nhu cầu cá nhân.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) giới thiệu đặc quyền mới dành riêng cho khách hàng ưu tiên.
Giao diện Priority Zone được thiết kế tinh giản nhưng sang trọng, thể hiện tinh thần tôn vinh vị thế khách hàng – nơi mọi thao tác đều nhanh gọn, an toàn và mang dấu ấn cá nhân hóa. KHƯT cũng có thể trải nghiệm không gian giao dịch đẳng cấp tại Trung tâm Khách hàng Ưu tiên OCB ngay hội sở.
Song song với sản phẩm tài chính chuyên biệt, OCB còn mang đến hệ thống đặc quyền “Sống tinh hoa”, nơi mỗi trải nghiệm đều được chọn lọc kỹ lưỡng – từ nghệ thuật ẩm thực tại chuỗi nhà hàng Michelin Selected, tiệc tối trên du thuyền, kỳ nghỉ dưỡng 5 sao, đến các chương trình chăm sóc sức khỏe, khóa học tri thức cho thế hệ trẻ và hoạt động thể thao như golf hay pickleball.

Ngân hàng OCB đầu tư về không gian, Trung tâm KHƯT mang đến hàng trải nghiệm giao dịch đẳng cấp dành cho khách hàng tinh hoa.
Khép lại bộ sưu tập đặc quyền là quà tặng gốm sứ Minh Long cao cấp, biểu trưng cho giá trị bền vững và lời tri ân mà OCB gửi đến từng khách hàng ưu tiên.
Đại diện OCB cho biết: “Chương trình ‘Đặc quyền kim cương – Sống tinh hoa’ là lời tri ân dành cho hội viên Priority Banking, đồng thời thể hiện chiến lược của OCB trong việc mang đến giá trị khác biệt và trải nghiệm vượt trội cho phân khúc khách hàng ưu tiên.”
Với định vị là giải pháp quản lý tài sản toàn diện, OCB Priority Banking hướng tới kiến tạo hệ sinh thái ngân hàng cao cấp, giúp khách hàng quản lý tài chính tối ưu, đồng thời tận hưởng phong cách sống tinh tế và thịnh vượng.